Trang

Recent Posts

26 thg 7, 2013

Hà Tĩnh : Thót tim cảnh tài xế xe buýt vừa lái xe vừa đánh... “đầu đít”

Trong khi đang lái xe, một tài xế xe buýt (ở Hà Tĩnh) đã bỏ vô lăng đánh bạc với thanh tra soát vé xe khiến cho gần 40 hành khách đang ngồi trên xe được một phen khiếp vía.

Chiếc xe buýt mang BKS 38B-004.30 chạy tuyến TP Hà Tĩnh - huyện Kỳ Anh thuộc công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Hà Tĩnh khởi hành từ sáng ngày 25/7, trên xe có khoảng hơn 40 hành khách chủ yếu là học sinh và công nhân. 
 
Đến địa phận xã Kỳ Tiến (huyện Kỳ Anh- Hà Tĩnh) thì có một Thanh tra soát vé lên xe để làm nhiệm vụ soát vé. Thế nhưng, khi vừa đặt chân lên xe thì người Thanh tra này liên tục phát ngôn những lời tục tĩu với tài xế xe buýt khiến cho rất nhiều hành khách bất bình vì ứng xử thiếu văn hóa.
 
Chưa hết bất ngờ vì hành xử thiếu văn hóa của tài xế xe buýt và người Thanh tra soát vé. Hành khách lại được một phen choáng váng khi 2 người này tiếp tục có hành vi đánh “đầu đít” (cộng số seri trên tờ tiến để tính điểm). 
 
Lái xe buýt vừa lái xe vừa chơi "đầu đít"
 
Tài xế buông vô lăng rút trong túi 2 ra tờ tiền mệnh giá thấp sau đó vo tròn lại đưa cho người thanh tra soát vé. Mức cuộc mỗi lần cho người thắng là 50 nghìn đồng.
 
Tài xế xe buýt vừa lái vừa “nặn” số tiền seri của mình. Cuối cùng người thanh tra soát vé thua cuộc nhưng không chịu trả tiền, khiến cho người tài xế xe buýt tiếp tục có những lời nói tục tĩu vì không chịu trả tiền cho mình.
 
Tất cả những hành khách trên xe đều tỏ rất bất bình, phẫn nộ vì  tính mạng của tất cả mọi người trên xe được vị tài xế và người thanh tra không xem trọng. 
 
Được biết ngoài những hành vi cư xử thiếu văn hóa, đánh bạc thì rất nhiều người còn tố cáo các tài xế xe buýt thường phóng nhanh, vượt ẩu. 
 
Hà Vũ - Hữu Thung (Tầm nhìn

0 Ý kiến bạn đọc:

Đăng nhận xét