Trang

Recent Posts

18 thg 12, 2012

Cháy tòa nhà cao nhất Hà Tĩnh, một người tử vong

11h trưa nay, cột khói bốc lên nghi ngút bao trùm tổ hợp văn phòng, khách sạn, siêu thị... cao 16 tầng ở thành phố Hà Tĩnh khiến hàng trăm người hoảng loạn. Một người đàn ông đã tử nạn, một số người bị thương.

Cột khói bốc cao nghi ngút ở tòa nhà bị cháy. Ảnh: Thái Cao
Cột khói bốc cao nghi ngút ở tòa nhà bị cháy. Ảnh: Thái Cao
Tòa nhà BMC là tổ hợp khách sạn, văn phòng, siêu thị, nhà hàng ở trung tâm thành phố Hà Tĩnh. Ngọn lửa bốc lên ở tầng 4 rồi bùng phát dữ dội tạo thành cột khói bao phủ tòa nhà.
Hàng trăm người có mặt ở tòa nhà nháo nhào thoát hiểm bằng cầu thang bộ, gây ra cảnh hỗn loạn. Nhiều người sợ hãi đã chạy lên các tầng cao hơn của tòa nhà để chờ ứng cứu.
Lực lượng cứu hộ khống chế ngọn lửa. Ảnh: Tình Văn
Hàng chục cảnh sát cứu hỏa và bộ đội dùng vòi rồng khống chế ngọn lửa, không cho cháy lan sang các tầng khác, đồng thời tiếp cận hiện trường, đưa các nạn nhân đang bị mắc kẹt trên cao ra khỏi khu vực cháy.
11h30, lực lượng cứu hộ khiêng anh Phan Xuân Trường (29 tuổi, xã Đại Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) và một số người khác đi cấp cứu. Tại bệnh viện, anh Trường đã tử vong vì ngạt khói quá lâu.
Gần 12h, ngọn lửa được khống chế, các mảnh kính vỡ vụn, trần thạch cao bị sập, nhiều vật dụng như bàn ghế, điều hòa, quạt điện,.. bị lửa đốt thành than.
Vụ cháy tạo nên cảnh tượng hỗn loạn, thành phố Hà Tĩnh ách tắc cục bộ. Ảnh: Định Văn
Vụ cháy tạo nên cảnh tượng hỗn loạn, thành phố Hà Tĩnh ách tắc cục bộ. Ảnh: Định Văn
Vụ cháy xảy ra vào giờ cao điểm khiến thành phố Hà Tĩnh tắc nghẽn cục bộ. Cảnh sát phong tỏa tòa nhà để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Nguyên Khoa - Nguyễn Văn vnexpress.ne

0 Ý kiến bạn đọc:

Đăng nhận xét